Giải pháp đo lường khách hàng

Giai_Phap_Do_Luong_KH

Điểm nổi bật

  • Phân tích sâu sắc những thói quen và sở thích của khách mua hàng
  • Phân tích dữ liệu ẩn danh mà không xâm phạm quyền riêng tư
  • Nâng cao hiệu quả marketing với quảng cáo chính xác mục tiêu
  • Khuyến khích sự tham gia của người xem với nội dung hấp dẫn và tương tác

 

Tiếp cận người xem hiệu quả hơn với phân tích và đo lường

Phân tích sâu sắc những thói quen, sở thích của khách hàng tạo ra một công cụ giúp các doanh nghiệp quảng bá đúng mục tiêu cho phù hợp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, trong khi vẫn tăng doanh thu của họ. Tuy nhiên, đo lường người xem chính xác, thu thập ẩn danh và không xâm phạm riêng tư không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ dễ dàng – và là một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Đo lường khách hàng là một giải pháp phân tích người xem kết hợp với SMART Signage để thu thập dữ liệu khách hàng ẩn danh. Sử dụng công cụ phân tích người xem mạnh mẽ này, doanh nghiệp có thể có được dữ liệu khách hàng, hồ sơ thông qua camera nhận dạng khuôn mặt. Từ đó, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng với thông tin chính xác và khuyến khích họ tương tác với màn hình thông qua câu hỏi vui, bỏ phiếu và nhiều hơn nữa

 

Thông điệp tiếp thị trực tiếp đến với các khách hàng với dữ liệu phân tích từ máy ảnh

Giải pháp Đo lường khách hàng bao gồm Server MagicINFO™(*) tự động thu thập dữ liệu nhận dạng của khách hàng, với mức độ chính xác đáng kinh ngạc lên đến 90% bằng cách sử dụng máy ảnh chuyên dụng Samsung CY-SSC5000. Các giải pháp bao gồm Dynamic Content Play(**) - tính năng cho phép các doanh nghiệp để hiển thị tin nhắn có mục tiêu trên SMART Signage đến đối tượng cụ thể. Thêm vào đó, tính năng thống kê sẽ cung cấp số liệu dựa trên thời gian và ngày tháng cùng với tuổi tác, giới tính và số lượng người xem.

* Bao gồm trong các phiên bản phần mềm máy chủ 3100,2 và cao hơn. Khách hàng muốn sử dụng các giải pháp Đo lường khách hàng với các phiên bản phần mềm máy chủ trước đó được nâng cấp miễn phí.

** Dynamic Content Play được kích hoạt trong máy chủ khi khách hàng đồng ý các điều khoản và điều kiện sử dụng của nó.

 

Giai_Phap_Do_Luong_KH_2

Hình 1. máy ảnh CY-SSC5000 kết nối với màn hình sẽ tự động chụp và thu thập dữ liệu nhận dạng của khách hàng

 

Truyền tải các thông điệp doanh nghiệp để khách hàng với chi phí hiệu quả mà không ảnh hưởng tới quyền riêng tư

Dữ liệu có thể được sắp xếp theo khách hàng và loại nội dung phát theo giờ, ngày, tuần, tháng, cùng với đồ thị và biểu đồ trực quan. Dữ liệu cá nhân được bảo vệ bởi vì phần mềm chỉ sử dụng thuật toán đặc biệt cho giới tính và tuổi mà không lưu hình ảnh của người đó.

 

Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng rất cần thiết để cung cấp nội dung có liên quan

Đo lường khách hàng làm việc liên tục với SMART Signage và Server MagicINFO™, với việc có hoặc không có Set-Back Box (SBB). Các máy ảnh CY-SSC5000 truyền video thời gian thực cho các Audience Measurement (AM) Engine. Khi đó AM Engine phân tích các kết quả và truyền tiếp tục cho AM Agent. Tất cả được giao tiếp với Server MagicINFO™. Các màn hình MagicINFO™-i hoặc các MagicINFO™ S3 sẽ truyền thông điệp vào đúng đối tượng đang xem ngay sau khi phát nội dung hiện tại, như đã được định nghĩa trước trong MagicINFO ™ Server.

 

Đảm bảo thu thập dữ liệu chính xác mà không xâm phạm quyền riêng tư

Khi thu thập thông tin về các cá nhân thông qua các kỹ thuật nhận dạng, một trong những mối quan tâm lớn nhất là bảo vệ sự riêng tư. Giải pháp Đo lường khách hàng đảm bảo rằng nó chỉ lấy thông tin vô danh về cá nhân để phân tích các đặc điểm của người xem, mà không xác định danh tính thực tế của người đó. Kết thúc phiên này, máy sẽ không lưu tập tin hình ảnh và đều bị loại bỏ ngay sau khi hoàn thành phân tích người xem.

 

Do_luong_kh_3

Hình 2. Dữ liệu không mang hình ảnh cá nhân và xác định người xem

 

Tối đa hóa hiệu quả truyền thông tin đúng mục tiêu trong thời gian thực

Giải pháp Đo lường khách hàng cung cấp hai loại chế độ, Audience Mode và Traffic Mode. Với Audience Mode, máy ảnh sẽ nhận biết được khách hàng đang chú tăm xem nội dung, và có thể xác định sở thích của họ về nội dung bằng giới tính và nhóm tuổi. Traffic Mode phân tích số lượng người xem và người qua đường, lưu các dữ liệu dưới định dạng file cvs và sau đó áp dụng các dữ liệu vào bảng điều khiển một hoặc hai lần một ngày. Các dữ liệu được lưu trữ thời gian thực trên máy chủ.

 

Đo lường khách hàng 4

Hình 3. Traffic Mode sẽ phân tích số lượng người xem và người qua đường theo dạng biểu đồ

 

Cung cấp cho người xem với nội dung thú vị

Khi thu thập thông tin về các cá nhân thông qua kỹ thuật nhận dạng, doanh nghiệp có thể có một kho dữ liệu phong phú để giúp họ cung cấp các thông điệp đúng đối tượng gần như ngay lập tức.

Từ đó người quản lý hứng thú sẽ tạo ra những nội dung hấp dẫn đối với người xem, và thu hút sự quan tâm của họ trong các thông điệp quảng cáo. Số liệu thống kê cũng có thể xác định số lượng, tỉ lệ khách hàng nam và nữ, đếm được bao nhiêu người lướt sơ màn hình, và có bao nhiêu phản ứng khi nhìn vào màn hình. Đây là một công cụ giá trị trong việc xác định liệu quảng cáo có thu hút sự chú ý của người xem hay không. Tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng nhiều cách, các doanh nghiệp có được cái nhìn sâu sắc và giá trị để lên kế hoạch quảng cáo chiến lược và kinh tế hơn.

 

Thông số kỹ thuật

 

Thông số máy ảnh

 

 

CY-SSC5000

 

Optical size

1/4

Sensor

Physical specifications

FHD (2 M)

Aspect ratio

16:09

Pixels

1,920 x 1,080 @ 30 fps (2 M)

Angle (horizontally/vertically)

57.7/34.6

Focus  point

1.2 m

Focus  area

0.8 m ~ ∞

ISP

White balance control

Auto

Exposure control

Auto

Encoder

Format

H.264

Profile

Main / base / high profile

Resolution

Up to 1,080 P  @ 30 fps

Video bit rate

 

Face recognition

Resolution

864 x 486

Angle (horizontally / vertically)

57.6 / 34.6

* CY-SSC 5000 tương thích với

- Samsung Set-Back-Box (SBB)  Windows® 7 OS

- Samsung SMART Signage SSSP 3.0

 

Traffic Mode và  Audience Mode

 

Traffic Mode

Audience Mode

Đo lường

Số lượng người đứng trước camera

Thời gian chú ý, giới tính, lứa tuổi

Chiều cao lắp đặt camera

2.2~2.7m

2.2~2.7m

Khoảng cách nhận dạng

1.5~5m

1.5~5m (Giới tính, tuổi:~4m)

Nhận dạng được tối đa (số người)

Lên đến 15 người

Lên đến 10 người

 

Sơ đồ hoạt động

 

Sơ đồ Đo lường khách hàng