Cuộc chiến làm mới mình của KFC

CUỘC CHIẾN LÀM MỚI MÌNH CỦA KFC

 

     KFC - Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 39.000 nhà hàng KFC tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 

     Năm 1997, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới hơn 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 19 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. Với lượng khách hàng lớn từ 200-300 khách/ ngày cao điểm 400-1000 khách/ngày, KFC đã rất chú trọng sử dụng phương pháp truyền thông, quảng cáo trong chính các cửa hàng của doanh nghiệp.

     Sự kiện năm 1992, Wal-Mart – nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ đạt doanh thu hơn 70 triệu USD từ hoạt động quảng cáo cho trong chuỗi siêu thị của mình đã thay đổi quan điểm về truyền thông và quảng cáo. Có thể nói, công nghệ quảng cáo mà dẫn đầu là Digital Signage đã có công khai phá mảnh đất màu mỡ cho Marketing tại chính doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp phục vụ trực tiếp lượng lớn khách hàng hàng ngày như KFC.

     Được sự tin tưởng từ KFC, Siêu Nhật Thanh – Một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp sản phẩm và giải pháp về hệ thống hạ tầng viễn thông, CNTT, truyền thông & quảng cáo – đã nghiên cứu và cung cấp giải pháp quảng cáo sử dụng công nghệ Digital Signage đang rất được ưa chuộng vì nhiều tính năng nổi bật mang lại hiệu quả cao.

     Digital Signage hay còn gọi là Màn hình đa nhiệm thực sự là một giải pháp hoàn hảo và đang trở thành xu hướng hứa hẹn mở ra những cánh cửa mới cho truyền thông và quảng cáo hiện đại.

     Đón đầu xu hướng này, KFC lựa chọn Digital Signage với sự hỗ trợ từ Siêu Nhật Thanh (SNT)- một doanh nghiệp đã và đang rất chú trọng trong nghiên cứu những sản phẩm, giải pháp tốt nhất cho hệ thống Digital Signage nhằm đem đến sự phù hợp, đáp ứng yêu cầu riêng cho từng khách hàng.

     SNT không chỉ đơn giản là cung cấp sản phẩm tốt nhất từ những nhà cung cấp có uy tín, chất lượng hàng đầu mà giá trị lớn nhất là giải pháp cho hệ thống truyền thông, quảng cáo được nghiên cứu chuyên biệt cho từng khách hàng trong đó cân nhắc kĩ đến đặc điểm về hoạt động, sản phẩm, chiến lược truyền thông hay thậm chí là không gian trưng bày sản phẩm nhằm hài hòa với văn hóa doanh nghiệp, gây hiệu ứng tích cực và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

     Tại KFC - một khách hàng lớn đã đặt niềm tin vào SNT, cùng nhau xây dựng một chiến lược Marketing thật sáng tạo và hấp dẫn. Từ đây, SNT cũng rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc phát triển thị trường cho một trong những sản phẩm mũi nhọn, đặc biệt – dựa trên nền tảng thành công khi ứng dụng cho hệ thống khách sạn, resort, SNT tận dụng thế mạnh đó để kết hợp hài hòa giữa yếu tố công nghệ và đặc điểm riêng của doanh nghiệp tạo nên giải pháp về hệ thống truyền thông quảng cáo hoàn hảo đạt hiệu quả cao.

     Những chuỗi bán lẻ quy mô quốc tế như KFC cần chọn cho mình những điểm khác biệt như vậy để có thể đứng vững trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt này. Chọn SNT, là một trong những lựa chọn khác biệt đúng đắn của họ.

 

 Một số hình ảnh màn hình tại cửa hàng KFC.